Ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance

Lan Anh
17/05/2024 - 09:43
Ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

MeiBalance là sản phẩm mang tính đột phá của hãng sản xuất về dinh dưỡng Meiji đến từ Nhật Bản. Sản phẩm MeiBalance ra mắt thị trường Việt Nam có dung tích 125ml, dễ dàng uống hết trong một lần nhưng vẫn bổ sung đầy đủ 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết. Đặc biệt với hương ngũ cốc, ít ngọt, không chứa đường sucrose và chất tạo ngọt, dạng cốc thiết kế thông minh, dễ cầm nắm, ống hút có thể uốn cong giúp dễ dàng uống ở mọi tư thế.

Ông Kubota Norio - Tổng giám đốc Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam, cho biết, MeiBalance là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người trưởng thành. Nhưng đặc biệt được khuyến khích sử dụng với những người muốn bổ sung dinh dưỡng cân bằng hàng ngày, người bận rộn muốn bổ sung đủ năng lượng để làm việc, người chán ăn và lượng ăn kém hoặc mất cân bằng dinh dưỡng, người muốn bổ sung dinh dưỡng nhằm duy trì và nâng cao thể lực mỗi ngày.

Tại Việt Nam, Meiji Food Việt Nam lựa chọn Magicwave là nhà phân phối sản phẩm chính hãng MeiBalance tới người tiêu dùng Việt. "Tiếp nối sự thành công trong một thập kỷ hợp tác giữa Meiji và Magicwave cho sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ nhỏ, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành là nhà phân phối chính thức sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam với mong muốn được cống hiến thêm những giá trị về sức khỏe cho cộng đồng, đóng góp vào công cuộc cải thiện sức khỏe cho người trưởng thành và người lớn tuổi trong các gia đình Việt", Ông Đặng Việt Bách - Chủ tịch HĐQT của Magicwave chia sẻ

Sản phẩm được bán tại các hệ thống siêu thị, các chuỗi mẹ và bé, các cửa hàng bán lẻ truyền thống, các nhà thuốc bệnh viện và trên kênh thương mại điện tử. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm